Tuesday, March 14, 2017

πŸ™Œ Hoooray for today 🍻| Mark my 500+ subscriber today | πŸ‡ΈπŸ‡ͺ



BASAHIN MO ITO: 

Hello everyone!!  First of all, I would like to say Thank you!!.  Thank guys!, mga kaibigan, kapatid, mga kakilala at mga bagong kaibigan ko dito sa YouTube world...na marating ko ang 500subs. 


Grabe,  I'am truly amazed  na sa loob lang ng ilang buwan meron na akong ganitong subscriber. Alam ko kahit na ilako ko pa ang aking channel sa iba eh gagawin ko magka subscriber lang hahaha at masaya ako sa ginagawa ko ngayon. My channel has grown from nothing to what it is today na tipong nahihiya pa ako magvideo at mag upload nung una. Alam ko maliit palang yan wala pa sa kalingkingan ng mga kilalang YTuber pero ang kaligayahan at paghihirap kong magvideo ay natumbas naman at matatawag ko na itong achievement!  

When I decided to start this channel I had no expectations 😊 iniisip ko lang is pampalipas ng oras at lungkot. Yung gumaw alang kami ng video ni Panget ko para mapanood ng Mama ko sa pinas :) I want to share to everyone  my life here in Sweden, how beautiful it is, I love history, Castle and old stuff kaya sabi ko gusto ko ishare :)

Then! nakilala ko ang mga ibang Youtuber, ibang mga Pinay whole over the world at ang kanilang mga story, experiences at mga talent sa pag mamake up, sa buhay may pamilya, sa kanilang mga adventure! Nakikilala mo sila at natutuwa ako dahil nameet ko sila at nag karoon ako ng bagong kaibigan. Sana hanggang sa labas ng Youtube eh maging mag kakaibigan parin tayo hindi dahil sa pag gawa lang ng Video :) I will never forget lahat ng nakilala ko dito :) (*drama ako at baka maiyak pa ako) hahaha

With all of that being said I am very excited to see what this year will store on my channel. As we continue on this journey together let me take one more opportunity to say "THANK YOU", "TACK SΓ… MYCKET", "SALAMAT PO".  

Now sit back, relax, and enjoy an extended preview of what is to come!

I hope you all enjoyed watching my video if you did please like πŸ‘subscribe and leave comment down below . I would be happy to read it all ..πŸ’œπŸ’œπŸ’‹πŸ’‹

Hi Mama ko lagi mo panoorin ang video ko ha :) miss ko na kayo dyan lagi πŸ’œπŸ’œ



Beautiful quotes to share πŸ“– :
"Success is no accident. It is hard work, perseverance, learning, studying, sacrifice and most of all, love of what you are doing or learning to do. "😊 πŸ‘«

☀ Social Accounts KO: 
INSTAGRAM: https://www.instagram.com/mitchhy2002/
FACEBOOK : https://www.facebook.com/MichelleGoestoSweden/
TWITTER: https://twitter.com/mitchhy2002
BLOG : https://mitchhy2002.blogspot.se/
(tack /Salamat po sa panunuod πŸ“» ) 


❤ See you on my next video ko po ;) 

Take care mmmwuah! ❤




🌼Support donation🌼

 Running a blog & Youtube takes a lot of time, money and effort. Become a part of a selfless patron by buying me a coffee ☕ or sponsoring a post is really a big help! Your support is highly appreciated and it really means a lot to me. I DO Thank you :)



No comments:

Post a Comment