Wednesday, June 14, 2017

πŸŽ“ High school Graduation in Sweden Class 2017


Hi guys! eto na nga ..So paano nga ba ang graduation dito sa sweden?? I'm talking about Highschool ha hindi yung  pang higher level na masteral at doctarate degree ha..kasi ibang klase rin yun LOL :D masaya ang graduation nila dito bongga na hindi na pahirapan na kailangan pang antayin ng pagkatagal tagal na tawagin ang pangalan mo sa stage para lang abutin ang diploma mo at ang mahaba habang nakakagutom na ceremony haha sila dito eh isang bagsakan na!! nyahaha ipakita ko sa inyo ng kaunti kung pano ba... hope you enjoy watching guys!!

DISCLAIMER:  Sorry guys hindi ako ng vlog with panget family kasi alam nyo namn super private kasi silang tao hindi basta bsta na magvlog ako talga hahahaha ok lng kung si panget ang kasama ko pero with them is need ko muna i-consulta sa doctor, beterinaryo, dentista, mangbabarang at albularyo kung sila ba ay papayag na isama sa mga video video ko na itech! nyahaha LOL so for now is si panget lang at ako LOL (ok lng hindi ka naman nagbabasa ng description LOL)

I hope you all enjoyed watching my video if you did please like πŸ‘subscribe and leave comment down below . I would be happy to read it all ..πŸ’œπŸ’œπŸ’‹πŸ’‹

Beautiful quotes to share πŸ“– :
As you start your journey, the first thing you should do is throw away that store-bought map and begin to draw your own."😊 πŸŽ“ 

For business inquiries mail me: mitchhy2002@gmail.com 

❤ See you on my next video ko po ;) 
Take care mmmwuah! ❤



🌼Support donation🌼

 Running a blog & Youtube takes a lot of time, money and effort. Become a part of a selfless patron by buying me a coffee ☕ or sponsoring a post is really a big help! Your support is highly appreciated and it really means a lot to me. I DO Thank you :)



No comments:

Post a Comment