Saturday, June 3, 2017

Bagong Espaltong kalsada and My Epic fluffy jacka | πŸ‡ΈπŸ‡ͺ


Im back!! haha :) nagpahinga lang ng kaunti si Misay. Summer na kasi guys! at pag ganitong panahon super busy na ang buhay!! LOL nagpipile/nagsisibak kami ng mga kahoy for winter kaya naman hindi ako nakakapag vlog plus nagbabalak kami mag pintura ng bahay namin kaya hindi  rin masingit ang pagfifilm :( namiss ko ang magvlog at manood ng mga video nyo kaya namn gagawin ko ang lahat para makahabol sa inyong mga palabas! ;) paisa-isa guys I lab you!!! nawa'y naunawaan nyo ang aking liham hihi *charrot!

DISCLAIMER:  lahat ng anik-anik ay hindi sponsor.. dahil ang mg abagay na pinapakita ko sa inyo ay binili ko ng sarili kong pera at wala ng iba hehe salamat! stay happy!

I hope you all enjoyed watching my video if you did please like πŸ‘subscribe and leave comment down below . I would be happy to read it all ..πŸ’œπŸ’œπŸ’‹πŸ’‹

Beautiful quotes to share πŸ“– :
"A successful marriage requires falling in love many times, always with the same person. "😊 πŸ‘«

For business inquiries mail me: mitchhy2002@gmail.com 

❤ See you on my next video ko po ;) 
Take care mmmwuah! ❤



🌼Support donation🌼

 Running a blog & Youtube takes a lot of time, money and effort. Become a part of a selfless patron by buying me a coffee ☕ or sponsoring a post is really a big help! Your support is highly appreciated and it really means a lot to me. I DO Thank you :)



No comments:

Post a Comment