Saturday, April 16, 2011

ohh where is my kit... My kikaY kit!!:)


my stripe kikay kit
It is really essential for most of us girls to have a kikay kit... hmm yeah right?..  lol


I don't customized my kikay kit just like others na talagang kelangan pag-makeup,makeup lang at kaylangan eh color coding pa :) hehehe but seriously, im one of them na merong kikay kit at kahit ano-ano lang ang laman nung akin hahaha :)guys for now these is what i have.. take a peek inside my beloved kikay kit =)

My sister gave me that stripe kikay kit kasi bumili sya ng  bago so it means.. second hand lang yung kikay bag ko hahaha [well, in good condition pa naman sya :)].





I was just thinking na since magsusummer na. need nang palitan yung laman nung kikay kit ko :) parang pangsummer getaway na isahang lagayan lang :)



(picture: everyday stuff na lagi konng ginagamit sa work or pag aalis ako :D so pretty common na ang pampaganda!! :D)




                                                                                          
1. I have my Myra 300-E capsule hehe :), hmm my glister toothpase haha as in halo-halo ang laman diba :), yung ponds white cream na tinge :). 2 pony tails baka kelanganin eh hahaha.

2. My Eau de toilette Imari Velvet at Simply Because ng AVON hehe :D alergic kasi ako sa mahal na pabango eh... haha kiddin!! :D but i have green apple Novae Perfume for Women bigay ng kapatid ko hehehe :) I do have (3) blushes, yup liquid blush :) from avon diffrent colors :) pink,tan,and brown :) hmm tan and brown parang iisa lang yun ah hehehe then my small clinique sheer powder blusher anyway.. i have  also lipbalm na plain lang :)

3. I have two(2) mascara one is waterproof from Avon and the other one is Maybelline newyork pulse perfection.. ang maganda sa mascara na ito may vibration factor nakakatuwa  :) yup de battery 

4. Then I have body shop’s strawberry born Lippy Lip Balm were the very first body shop products I had ever bought :D FYI* hehehe then I have also H&M stawberry cupcake lipgloss (I like strawberry falvor kasi and the frity flavor smell too is oh sooo yummy!!.)

5. Last but not least  ang aking curlash hahaha :D

Hmmm need na nga talaga magbawas since feeling ko parepareho lang ang laman yet iba-ibang klase nga lang .. whahaaha kasi pag trip kong iba naman ang kulay at iba naman ang amoy madali lang magpalit diba.. :) see, bitbit bitbit ko yan everyday... dagdag sa bigat ng bag ko :) Now,my decision is final.. magbabawas ako!! hahaha iiwan ko muna sa bahay yung mga hindi ko naman gagamitin :)....

2 comments:

  1. haha misay..ok lang yan buti ka nga merong kikay kit. :)-mj

    ReplyDelete
  2. aw! mj .. thenks mwhaaaa <3

    ReplyDelete