Friday, April 15, 2011

mah Small ColleCtion :)

its friday! yehey long vacation :)! 
 Hmmm Today, i would to love take some pictures of my collection, its only small but I'm really happy with it!! I feel its "complete na" as in have an different types of earrings, bracelets,necklace in short accessories hahaha I'm really happy i managed to get these things kahit paunti-unti lang :) i didn't noticed that i almost full my small pouch... with my small thingy accessories  :) nakakatuwa kasi nila tignan



My small Collection

Acctually it is not expensive, I just bought some of that in divisoria and yung iba bigay lang ng aunt ko at regalo ng mga friends nya :) [on picture: di ko na nilagay yung mga hikaw :d so small kasi at di na visible sa picture hehehe :) ] mas ok pa nga bumili sa divi kasi daming pagpipiliaan :) sayang nga lang kasi yung ibang naunang binili ko eh napatid nang lahat..:D Back again...most of my silver accessory on picture came from my aunt's drawer hahaha :) including the one with big stone :) di ko naman masuot kasi mabigat hahaha(kiddin). The red earings from (albrekts guld silver) gift sakin :) tapos same nung isang necklace na my pearl as in pearl talaga :) gift din for me :)  ooops i have 3 watches pero isa lng gumagana hahaa :) wala na kasi battery eh... (one is guess from my sister, tapos sa mama ko yung isa then, yung ginagamit ko ayun.. binili lang sa Recto


I'm just happy to share it lang naman kasi wala naman talaga akong collections eh na like sa ibang tao na may fashion talaga sa pagcocollect ng mga bagay bagay as in ginagastusan talaga nila :D .. naisip ko lang na gawin siyang collectibles kasi dumadami na :) pero ginagamit ko din kaya wala nang value hahahaha joke!! :) wish ko lng sana next time yung mga branded bags nalng careerin ko hahaha  :") 

No comments:

Post a Comment